🔒 Closed 228.3 mbps download speed ehi for tnt (pokemon)

Status
Not open for further replies.
287.3 mbps Download speed lalong lumakas ang sipa (:
 

Attachments

  • 2016_08_30_06.10.54.webp
    2016_08_30_06.10.54.webp
    36.5 KB · Views: 16
boss pede pang pocket wifi?

walang naman sigurong pang wifi na .ehi
nung gumawa ako at hindi pa naka export e "pwede sa wifi" pero nung na export ko na "for data only na sya"... so meaning dapat ikaw lang gagawa ng config mo para wifi ready sya.

Yun lang alam ko..

ikaw lang po ata makaka gawa nun sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 250
    Replies
  • 15K
    Views
  • 216
    Participants
Last reply from:
fattybell

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,705
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top