🔒 Closed Globe promo for default not tm

Status
Not open for further replies.

SkyieL

Fanatic
Boss ano po bang gamit nyo na promo para kay default ? Globe po hindi tm wag kayo mag suggest ng c10 c20 etc pang tm yan. Globe po sana yung working sainyo kasi naka gs, text promi na ako pag naubos ang mb ayaw na kumonek tsaja may remaining bakance na 4 pesos ako tsaka naka off na ang surfalert ayaw parin . Sana yung tested nyo na mismo salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SkyieL

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top