🔒 Closed Question?

Status
Not open for further replies.

nujnuj1520

Journeyman
bakit ang hirap maka connect pag Singapore ung pinili mong location pagumawa ka ng ehi.? ano secreto sa remote proxy na kukonin mo? some advise nman jan sa mga experto.
 
Di ako experto pero turuan kita..siguro naman sa mismong pinag gawaan mo ng account ka kumuha ng squid proxy?
Dapat dun ka lamang din kukuha ng squid
 
tnx for the reply boss...oo duondin din ako kumukuha pro HinDi parin pro pag Netherland
ginawa ko nakaka connect naman..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nujnuj1520

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,049
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top