Closed

Status
Not open for further replies.
Listed na yan sa okx. Huli na ba ako?

Mqgkano na farm niyo. Na sui?
Sui network yung listed, suiswap naman itong thread suiswap is like uniswap, under sui network.

Hindi kapa huli sumali, sobra bilis lang makaipon ng points. Simulan mo na ngayon mismo if I were you.

Dahil baka this month ito naman ang malist.
 
try ko to lods haha puro sui na nababasa ko sa fb.makahabol pa kaya?
Main-net na kasi sui network at baka this month ito naman suiswap ang sumunod. Top 1 Sa pinoy grinders 80k+ na points niya. That is 8k+ token what if $1 pumalo presyo ng isang token gaya ni su network?

I only have 25000 points that 2500 token Paldo na din yan. Hindi pako masyado nag gagrind niyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 11K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
PH-CLARA

Online now

Members online
377
Guests online
2,591
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top