🔒 Closed Globe switch to http injector how to connect by default apn?

Status
Not open for further replies.

Deztiny

Journeyman
Guys kailangan ko naman po ng tulong niyo pano po paganahin ang globe switch sa http injector para maka connect kay default paturo namn po ako ty sa nakapansin ng thread na ito , kung sino makatulong sakin bibigyan ko po kayo ng ehi ko salamat.
 
Mauubos din ata data mo kahit gumamit ka offers ng free ng globe switch so useless lang kung gagamitan mo ng injector
 
Pagnawalan na ng data si injector. Airplane mode on ka. Tpus restart cp. Then after 2 mins off mo airplane mode mo then. Connect. hope it helps. ;)
 
try ko po bukas sir mukang natunugan na ni gswitch ung trick naten naeexpire na kasi ung mga 500 eh offers like shopify dti hnd eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 6K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
opticx

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top