🔒 Closed Tanong lang sa rocket sim?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Kapag bumili po ba ako nun Rocket Sim 699 may kasama ng unli data for 30 days yun at pwede po ba sa modem ikabit yun?Paano po siya iactivate?Salamat!
 
Paano ko ichange imei modem 938?
Yung 938 ba. Yun yung b310 na variant??
Yun sakin kasi, naka open telnet na. Kaya madali lang e change.. yung bagong firmware nila boss jerome naka built in na ang imei changer eh.. pero itong sakin since di updated firmware nito, gamit ko yung dashboard ni mam tacome. (For built in ovpn/injector/SE), may function kasi dun for imei.. pero dati payun.. s12 na kasi gamit ko ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 751
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top