🔒 Closed Pawala wala ang connection ng wifi

Status
Not open for further replies.

Peaviance

Eternal Poster
Hello po ask ko lang kasi po naki konect ako sa kapitbahay sa wifi nila na converge. 200 bayad per month. Pinagtataka ko bakit lagi ako auto disconect. Kunyari connected sya tapos mga 2-3 minutes madidisconect ulit. Curios lang po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Veraix

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,742
Total visitors
2,167

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top