Globe points

Status
Not open for further replies.
Ako nga rin sana eh, magpapatrade sana ako, Th8 almost max coc account, for globe points. Dito ko nalang ipopost para walang double thread.

Ako nga rin sana eh, magpapatrade sana ako, Th8 almost max coc account, for globe points. Dito ko nalang ipopost para walang double thread.
 
trade my points to townhall 10 and up. pm me if you want :)
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-29-09-23-35.webp
    Screenshot_2016-08-29-09-23-35.webp
    76.9 KB · Views: 41
Hirap niyan. Di tayo makakasiguro kung di mo na bubuksan ung coc mo na binenta mo. Haha
Hit and run lang to.
Opinion ko lang, kawawa naman yung mga bibili:D
 
Haha wa epek yan bro. (y)
Kahit anong gawin mo hinding hindi mapapasayo ung coc na binenta sayo:abigsmile:
Mas okay pa na bigyan mo na lang ng points hehe:atongue:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top