Lakas kay Moonton, 10 dias only! Hahahaha!
Nag try ako ng old trick natin nung M4, yung delete messages sa mailbox then saka mag draw. Di ko alam kung working sya or pure luck lang to. Good luck sa mga magt-try! ^_^
Me nag try Muna 1 , then 9 , Wala pa nakuha ..nung nag 200 dias , dun ko nakuha Yung starlight kaso Yung Hindi premium...pero sulit Naman , bilis agad nakakakuha exp at Aurora hahahah