🔒 Closed Nawawalan kana ba ng pagasa kay default?

Status
Not open for further replies.

Goons

Fanatic
With promo gumagana si psiphon kaso unstable pa pa help naman dyan mga ka tut pm na lang po ako para matulungan ako sa marurunong panu maging stable sya at maging mabilis CA10 lang ako naka promo po
 

Attachments

  • TMPDOODLE1472395307899.webp
    TMPDOODLE1472395307899.webp
    32.7 KB · Views: 38
sa ca10 limited packets or mb lang sya. kaya pag naubos yun. di ka na makaka connect. using default without promos, packets, is too complicated.
 
Ang ginagamit ko gs99 promo 0mb na pero connected any vpn kaso nga lang nag cacapping pero ok na din for coc, pokemon go , fb di lang pwd sa downloading and streaming may capp kasi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 870
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Path_Finder

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top