parang boy scout..laging handa[Hidden content]
![]()

Wait lang parang need numberparang boy scout..laging handa![]()
Pasensya na poYung mga nagawan last time pero walang feedback sa thread ko..pasensyahan tyo..
yung sakin lods di pumasok naghahanap ng verification.Yung mga nagawan last time pero walang feedback sa thread ko..pasensyahan tyo..
kakasabi ko lng dot nakahide[Hidden content]comqwertdot@gmail.com
qwerty123@
SS ko na yan hahahahhakakasabi ko lng dot nakahide