❓ Help Phcorner app.

Status
Not open for further replies.

Cyy

Honorary Poster
Why not po gumawa po ang community natin ng android or ios app wherein yung dating po ng notifs at alerts natin mabilis makita. Sana meron po tayo dito na android programmer :)
 
Yung app po ba ay maintained by mismong "phcorner" or parang nag papass lang siya ng data sa app? Sorry po kung medyo magulo. Baka po kasi dun galing yung bug sa pasahan ng data if hindi si maintained ng phcorner team

Pwede rin po ba ako mag tanong. Ano po bang ibigsabihin ng ts? Original post?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 970
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Cj

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,514
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top