🔒 Closed Ano ang pinaka affordable na car ngayon, suv, sedan or pickup

Status
Not open for further replies.
Para sa akin yung basis ng price is naka depende sa trip mong oto, sa paggagamitan mo at higit sa lahat sa budget mo. Magmakakamura ka kung straight payment siyempre.
 
pili ka pa rin sa mga major brands,toyota, mitsubishi, honda, nissan.... budget cars, hyundai, kia... maraming bagong brands, siguro avoid mo muna mga geely saka MG, wala pa kasi silang napatunayan sa tibay. ang balita ko sa geely, maraming nasira na nasa casa, waiting for major parts to arrive 2 to 3 months daw, dahil iniimport pa from china. ito yung mga dapat mong iconsider, di mo mararanasan ito sa major brands.
 
pili ka pa rin sa mga major brands,toyota, mitsubishi, honda, nissan.... budget cars, hyundai, kia... maraming bagong brands, siguro avoid mo muna mga geely saka MG, wala pa kasi silang napatunayan sa tibay. ang balita ko sa geely, maraming nasira na nasa casa, waiting for major parts to arrive 2 to 3 months daw, dahil iniimport pa from china. ito yung mga dapat mong iconsider, di mo mararanasan ito sa major brands.
+10 dito wag agad jump sa chinese makes doon agad sa subok na japanese and korean makes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 864
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,717
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top