🔒 Closed Update.jpg

Status
Not open for further replies.

PHC-Tin

Forum Guru

1680186048803.webpTalaga lang ha 😂




Amy Poehler Dancing GIF by Sisters
 
hahaha nyemas sarap sapakin nang monitor update without asking hahaha na imbes nagmamadali ka magbukas nang pc yan nakita mo
 
yan kc mindset ng pinoy sa gnyan e pero ang totoo d tayo tumitingin s notifications since may oras n sa para mag update, kung binasa nyo notif may option p yan para maipause or temporary stay put lang til irestart pero if hinayaan mo lang e di kusa n yan mag oonset ng time nya to restart or kusa n sya mag update without your knowing kumbaga sa usap ng tao or kasunduan d mo yan pwede pag hintayin pwera n lang if mkikiusap ka as option tama ba o mali mga lods? just my understanding lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 413
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC- Naksu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top