HONOR OF KINGS
is a 5v5 mobile MOBA designed from the ground up to deliver the ultimate competitive experience on mobile for all players. The game offers an intense, fast-paced and high-quality MOBA experience without sacrificing strategic battles and fierce teamfights. In Honor of Kings, everyone, regardless of the role and Hero they select, plays an important part during the battles and contributes to carry their team to victory. With years of dedicated work and refinements, developer TiMi Studio Group aims to provide every Brazilian fan with the most fulfilling, exciting and balanced mobile competitive experience with Honor of Kings.
Tutorial pano i download at makapag log-in.
1. Download and install You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. purpose ng Mod na VPN ay para walang annoying na ads.
2. Open mo ang VPN tapos select ka ng region yung BRAZIL ang piliin mo tapos connect mo lang kahit anong server dun.
3. Punta ka sa playstore sa upper right nandun ang account na naka sign-in, click mo yun at sa baba dun hanapin mo lang yung create account (make sure na naka connect ka sa VPN) pag katapos mong gumawa ng new account, yun ang gamitin mong account na i-sign in sa Playstore search mo sa playstore ang Honor of Kings (naka attached ang logo nung game dito sa post).
Note : Pag walang lumabas na Honor of KIngs ibig sabihin maaring hindi ito compatible sa phone mo.
4. Download mo yung Honor of Kings
Tip : Disconnect ka muna sa VPN bago ka mag start ng download para mas mabilis.
5. Pag katapos mo idownload HUWAG mo muna i open, balik ka sa VPN at i connect mo uli sa same region na BRAZIL.
6. Pag open ng game hintayin mo lang na madownload yung mga mini ρá†ch at kung ano pa hanggang dumating sa log-in screen
7. Pag nasa log-in page kana click mo yung google account sign-in, i sign-in mo yung bagong gawa mong google account.
8. Hintayin mag log-in at sundin lang mga susunod na instructions.
9. Enjoy
Useful Tip : After mo makapag complete ng ilang games at matapos ang i download ang resources sa loob (around 2GB+) i close mo close mo muna ang game at pwede mo ng idisconnect sa VPN, sa susunod na pag bukas mo sa game hindi mo na need ng VPN dahil pede na ang direct internet connections (based on my experience).
Mga Brazilian, Filipino at Chinese mga kalaban nyo dyan
Feedback nalang if low latency sa inyo (ms) sakin kase 40ms

is a 5v5 mobile MOBA designed from the ground up to deliver the ultimate competitive experience on mobile for all players. The game offers an intense, fast-paced and high-quality MOBA experience without sacrificing strategic battles and fierce teamfights. In Honor of Kings, everyone, regardless of the role and Hero they select, plays an important part during the battles and contributes to carry their team to victory. With years of dedicated work and refinements, developer TiMi Studio Group aims to provide every Brazilian fan with the most fulfilling, exciting and balanced mobile competitive experience with Honor of Kings.
Tutorial pano i download at makapag log-in.
1. Download and install You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. purpose ng Mod na VPN ay para walang annoying na ads.
2. Open mo ang VPN tapos select ka ng region yung BRAZIL ang piliin mo tapos connect mo lang kahit anong server dun.
3. Punta ka sa playstore sa upper right nandun ang account na naka sign-in, click mo yun at sa baba dun hanapin mo lang yung create account (make sure na naka connect ka sa VPN) pag katapos mong gumawa ng new account, yun ang gamitin mong account na i-sign in sa Playstore search mo sa playstore ang Honor of Kings (naka attached ang logo nung game dito sa post).
Note : Pag walang lumabas na Honor of KIngs ibig sabihin maaring hindi ito compatible sa phone mo.
4. Download mo yung Honor of Kings
Tip : Disconnect ka muna sa VPN bago ka mag start ng download para mas mabilis.
5. Pag katapos mo idownload HUWAG mo muna i open, balik ka sa VPN at i connect mo uli sa same region na BRAZIL.
6. Pag open ng game hintayin mo lang na madownload yung mga mini ρá†ch at kung ano pa hanggang dumating sa log-in screen
7. Pag nasa log-in page kana click mo yung google account sign-in, i sign-in mo yung bagong gawa mong google account.
8. Hintayin mag log-in at sundin lang mga susunod na instructions.
9. Enjoy

Useful Tip : After mo makapag complete ng ilang games at matapos ang i download ang resources sa loob (around 2GB+) i close mo close mo muna ang game at pwede mo ng idisconnect sa VPN, sa susunod na pag bukas mo sa game hindi mo na need ng VPN dahil pede na ang direct internet connections (based on my experience).
Mga Brazilian, Filipino at Chinese mga kalaban nyo dyan

Feedback nalang if low latency sa inyo (ms) sakin kase 40ms

asar...