K Kirasukie Forum Expert Mar 29, 2023 #1 Hindi sya english. Pero kayo na bahala kunh gusto nyo. Sumasalisi lang kasi tayo. First Code lang or pwede na rin ang second. Hehe
Hindi sya english. Pero kayo na bahala kunh gusto nyo. Sumasalisi lang kasi tayo. First Code lang or pwede na rin ang second. Hehe
TS TS K Kirasukie Forum Expert Mar 29, 2023 #7 Enid said: Pwede pa bossing? Click to expand... Drop code