🔒 Closed 3.5 male to female usb adapter

Status
Not open for further replies.
Bale yung Asus is 3.5 female then jabra is USB? I am not sure if merong converter nun but since USB to 3.5mm aux siya malaki ang chance na tumaas ang latency ng audio and since iko-convert yung line mako-convert din yung audio na papasok that means may chance na magbago yung audio wave chances are... Mataas ang low or mataas ag high. If goods ka sa ganon check ka online ng converter cable.
 
Bale yung Asus is 3.5 female then jabra is USB? I am not sure if merong converter nun but since USB to 3.5mm aux siya malaki ang chance na tumaas ang latency ng audio and since iko-convert yung line mako-convert din yung audio na papasok that means may chance na magbago yung audio wave chances are... Mataas ang low or mataas ag high. If goods ka sa ganon check ka online ng converter cable.
salamat po sa feedback
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 496
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
butete_rael

Online now

Members online
977
Guests online
2,349
Total visitors
3,326

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top