🔒 Closed DAmi drawings sa Quezon MEmorial Circle sa hagdan

Status
Not open for further replies.

neko021403

Established
kita ko lang sa balita pinapaganda nila , nilalagyan ng artwork . .

madalas ako dun dati mag jogging mag work out . .ngayon di na .. naging busy na masyado sa work , wala na time management puro work na lang ..

di na makapag work out , kahit jogging walking man lang .. nag gain na din ako ng weight ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 820
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
1,894
Total visitors
3,190

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top