🔒 Closed Blue stacks!

Status
Not open for further replies.

glennspirits

Journeyman
Tanong ko lang pag gumamit ba ako ng Blue stack app [yun yung para magamit mo sa pc yung mga apps mo para sa android] pwede ko na rin ba gamitin yung mga handler saa android para sa pc?
 
Dina kailangan ang bluestacks may mga VPN app for pc search molang sa google. Injector at psiphon gamit ko for pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 917
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,140
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top