๐Ÿ”’ Closed CSC EXAM

Status
Not open for further replies.
kinapos sa oras ~.~
 
mas mahirap ata ngayon kasi yung gen info na dapat parang bonus lng marami ang wala sa reviewers, di tulad nung mga last exam ko 2018 at 2019 na yung gen info madali lng sagotan lahat.
 
mas mahirap ata ngayon kasi yung gen info na dapat parang bonus lng marami ang wala sa reviewers, di tulad nung mga last exam ko 2018 at 2019 na yung gen info madali lng sagotan lahat.
Ahhm ganon ba? Parang laki na pala kailangan talaga mag review ngayon. Yung sa verbal, analytical and numerical ba lods okay naman ba?
 
1st time ko mag take ng CSE. kala ko dapat Grad na makka take edi dapat pala sana dati pa take nako ng take since lifetime license panaman yun. haays.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 547
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JYu12

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top