🔒 Closed Fast apn for leechers!! 7mbps minimum

Status
Not open for further replies.
ahh. na try ko yung "yahoo" na APN lagi full bar ang signal Pero pag visit ko sa site error nakalagay. tiningnan ko yung packets hataw naman. d ba pwde sa browsing to?

gamit ko ngayun yung KINGUSA APN.
 

Attachments

  • TMPDOODLE1472723928827.webp
    TMPDOODLE1472723928827.webp
    31.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 13K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
remzkee0903

Online now

Members online
1,165
Guests online
3,283
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top