🔒 Closed Spotify 3 Months #2

Status
Not open for further replies.
kababago ko lang kasi dito sa phc idol baka gusto mo lang po ikaw maging buena mano ko dito🤗 isa pa idol, hindi kasi ako maka hit ng giveaway dito lagi ako nauunahan😔
 
Sana makuha ko ts, hindi na niya ako pinili sana naman dito piliin na ako :(

Real reason:

Need ko sana TS pang commute, ang boring kasi kapag nasa FX ako tapos hindi ako makapagplay ng high quality music na exclusive lang sa spotify nang nakapatay CP tas habang natutulog hahahaha
 
I'll give you 1 month, pwedeng auto renew to
Sana makuha ko ts, hindi na niya ako pinili sana naman dito piliin na ako :(

Real reason:

Need ko sana TS pang commute, ang boring kasi kapag nasa FX ako tapos hindi ako makapagplay ng high quality music na exclusive lang sa spotify nang nakapatay CP tas habang natutulog hahahaha
 
Sana makuha ko ts, hindi na niya ako pinili sana naman dito piliin na ako :(

Real reason:

Need ko sana TS pang commute, ang boring kasi kapag nasa FX ako tapos hindi ako makapagplay ng high quality music na exclusive lang sa spotify nang nakapatay CP tas habang natutulog hahahaha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
dahil hilig ko na makinig ng music while working like today
Anong work mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 219
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-James

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,739
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top