
Email: edu.ph@gmail.com
Pass: g.i.v.e.a.w.a.y
Remove dot sa password wag mag madali
3 Months lang yan
Mag feedback ka!

go langkeep sharing paps
dm kita paps
HAHAHA thank sa feedbackView attachment 2584212
Thanks master! Kuha ko po
gawa kana masterlakaaas
totsgawa kana master
Baka naman po kahit 3months lang
B A L U T check mo thread niyaNahuli nanaman ako bosssBaka naman po kahit 3months lang
![]()

supporta lang po ako 
Sana all nlng talaga hehe baka meron ka pa master oreo pengi hehegawa kana master
Salamat poHahaha gusto ko yang pa 1 year mo lods hahahasupporta lang po ako
![]()