🔒 Closed Free internet

Status
Not open for further replies.

Btspabebe

Journeyman
hi PH C membersss,
meron po kaya Free Fast Internet Connection good for 1 year dito?
pahingi naman po.
salamat.
globe user.
 
So far wala pa po akong nakitang ganun
Nag-uupdate po kasi si globe para makatay po mga free net
Gaya ngaun nawala si default kaya nangangapa po
Any way welcome to phc be active nalang pwede kang maka1 year free net using different shares po jan ng members dito
 
So far wala pa po akong nakitang ganun
Nag-uupdate po kasi si globe para makatay po mga free net
Gaya ngaun nawala si default kaya nangangapa po
Any way welcome to phc be active nalang pwede kang maka1 year free net using different shares po jan ng members dito
Feeling ko spy yan. Feeling ko lang, wag magalit.

So far wala pa po akong nakitang ganun
Nag-uupdate po kasi si globe para makatay po mga free net
Gaya ngaun nawala si default kaya nangangapa po
Any way welcome to phc be active nalang pwede kang maka1 year free net using different shares po jan ng members dito
Feeling ko spy yan. Feeling ko lang, wag magalit.
 
Grabe naman 1yr. Pa talaga ang hinihinge .. Nahihirapan na nga kame sa 1month 1yr pa kaya .. Pahingi kung meron man hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 910
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AktivGrotesk

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top