🔒 Closed Cherry mobile snap 2.0

Status
Not open for further replies.
Snap 2.0 hard reset ba ...
Power button vol up.. Din yan ahh...
Nakabili din ako nyan dati... But a few weeks lang binenta ko rin.... Nahard reset ko yan gamut ung procedure na un..bmedyo matagal lang.... Tsaga lang...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 928
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
renzkillah141

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,349
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top