🔒 Closed Unlisurf...nabuhay ulit...

Status
Not open for further replies.
pansin ko lang dun sa 7days ng unlisurf na worth 250pesos every 4th day or 5th day kahit na wala pang 2gb or 4gb yung nako-consume kong data nagba-block siya. pero after 12 hours bumabalik din naman. kaso sayang kasi yung 12 hours na di nagagamit yung internet.
 
pansin ko lang dun sa 7days ng unlisurf na worth 250pesos every 4th day or 5th day kahit na wala pang 2gb or 4gb yung nako-consume kong data nagba-block siya. pero after 12 hours bumabalik din naman. kaso sayang kasi yung 12 hours na di nagagamit yung internet.
dapat talaga mag unlisurf 85 nalang ako eh tsk2x.. ung akin rin namn hassle sa side ko, every 2days load n namn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 10K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
kuya_emorej37

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,734
Total visitors
3,910

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top