🔒 Closed 1month acct. ssh problem.

Status
Not open for further replies.
da best nyan wag ka nang matulog.hahaha.sakripisyo makakuha lang ng 1month ssh account.kasi siguradong me nag aabang din sa mga oras na yaon..haha kaya inom ka ng kape ha,para gising na gising.haha.keep it up .sana swertihin ka:happy:
 
da best nyan wag ka nang matulog.hahaha.sakripisyo makakuha lang ng 1month ssh account.kasi siguradong me nag aabang din sa mga oras na yaon..haha kaya inom ka ng kape ha,para gising na gising.haha.keep it up .sana swertihin ka:happy:

nice suggestion... samahan mo na ng energy drink... hehehe... early bird catches the prey...
 
orayt, best thing is im a vampire. haha joke lang, nocturnal kasi ako minsan. salamat sa inyo, kukuha ako ng 1 month yohoo, ano magandang server? U.s? Singapore o germany?
 
da best nyan wag ka nang matulog.hahaha.sakripisyo makakuha lang ng 1month ssh account.kasi siguradong me nag aabang din sa mga oras na yaon..haha kaya inom ka ng kape ha,para gising na gising.haha.keep it up .sana swertihin ka:happy:
hindi ako pwede.mag puyat pang gabi sa work hahahaha

orayt, best thing is im a vampire. haha joke lang, nocturnal kasi ako minsan. salamat sa inyo, kukuha ako ng 1 month yohoo, ano magandang server? U.s? Singapore o germany?
singapore alam ko pa share naman ng acct mo hahaha lalagay ko sa epro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
blank1134

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top