🌐 G·TM Dito sila nagyayabang

Status
Not open for further replies.
dami ganyan ts, dyan din ako nagsimula sa mga freenet groups sa fb, pero nung naging member na ko dito sa phc, observer mode na lang ako sa mga fb groups.. di na ko nagse share hehehe
 
madami nyan dito naging established lang nag established na din sa FB ng mga self discover nya daw na tricks..kaya si gamex namatay
 
wala tayong magagawa sa mga ganyang kaso ts..lahat tayo may karapatan simple lang yan eh..kung ayaw nyong makatay tricks nyo eh di wag nyo ilabas.. thread closed!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top