🔒 Closed Suggest kayo

Status
Not open for further replies.

mattdemon24444

Eternal Poster
Anong magandang moisturizer na pang lalaki? Apaka dry kasi ng mukha ko tas suggest din kayo anong magandang solusyon sa pimples, nakailang rejuv na ako bumabalik pa din☹️
 
yun sa akin before ang daming kong pimple kaya i used perla white soap kasi yun din ang gina gamit nila so ya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 614
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mattdemon24444

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top