🔒 Closed Help: status 200 (ok)

Status
Not open for further replies.

xxmamawxx1111

Honorary Poster
Hello po mga ka phc tinry ko pong gumawa ng ehi for default tapos nag Status 200 (ok) sya then biglsng disconnect guys patulong naman kung pano gagawin ko sama matulungan nyoko.:unsure:
Alam kopong meron ng same thread nato pero dko ma pm yung tumutulong kase cp gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 768
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xxmamawxx1111

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top