❓ Help Pocket wifi

Status
Not open for further replies.

rainraingoaway021

Honorary Poster
ask ko naman po yung bagong bili kong pocket wifi ? naka plan po sa gosurf , tanong ko lang po kung di po ba maapektuhan ung plan ko if baguhin ko yung apn na postpaid ?
 
di ko pa try na gamitin ang post ρáíd sim sa apn ng prepaid(http.globe.com.ph). pero kung prepaid sim at gagamitin mo sa postpaid na apn(internet.globe.com.ph) pwede
 
For.me, the user has all the rights to change the APN of ones device kase ikaw gumagamit eh and you are paying pero, ibang usapan na pag ginamit mo ang sim for îllégâl things tapos ma block. Its your fault na pag ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 821
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rainraingoaway021

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top