🔒 Closed Default ...is back

Status
Not open for further replies.
thanks sa info boss, tinutukso na naman ako ng globe na bumalik sa kanya, tapos pag babalik na ako, bigla nalang ako iiwan, dito nalang muna ako kay tnt, medyo másáráp pa mag alaga. who you ka sakin now GLobe sinaktan mo ko e, haha.
 
parang freenet din ngayon ang globobo nakaka browse ako ng walang load walang vpn,injector,psiphon at kung anu-ano pa. subukan nyo mga ka ph baka by area siguro to.
 
yung mga nakakonek na kay default wag niyo ipagkalat at wag muna kayo magpakasaya dahil dipa natatapos ang maintenance nila at higit sa lahat wag na wag niyong sasabihin kung anung lokasyon niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
tristanGMP

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top