Dapat may Plex Account ka
Drop your Gmail address or Username of plex or DM para mapansin ko agad
What's so special dito?
May ripper support po to...kaya ko kunin from IWANTTFC to VIVAMAX
Check mo screenshot may Balik Taya na diyan yung iba may ganyan ba?
Remember
E reremove ko rin yung access if d niyo naman ginagamit

How to accept an Invite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
And Watch this video assuming you are already logged in the Plex APP
View attachment video_2023-03-25_20-14-20.mp4

