🔒 Closed Advance proxy for GTM

Status
Not open for further replies.

Black na Tupa

Forum Guru
Patulong po, hindi ko alam kung sa port ba ako nag kamali o sa payload.

Yung advance proxy na nilagay ko po is supported yung GET, POST at CONNECT

Sinubukan ko na yung mga alam ko pero ito yung mga lumalabas

IMG_20230325_094758.jpgIMG_20230325_094925.jpgIMG_20230325_095021.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 510
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
P H C _ V A G A B O N D

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,152
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top