🔒 Closed Paano po ang direct upload mismo comment section?

Status
Not open for further replies.
Para mag-upload ng file sa comment section mismo, sundin po ang mga sumusunod na hakbang:

1. Pumunta sa thread kung saan gusto mag-comment at mag-upload ng file.
2. Pindutin ang "Reply" o "Sumagot" button para magsimula ng bagong comment.
3. Sa loob ng comment box, mayroong icon ng "Attach file" o "I-upload ang file" na karaniwang nasa baba ng comment box. Pindutin ito.
4. Piliin ang file na nais mag-upload at i-click ang "Open" button.
5. Maghintay hanggang matapos mag-upload ang file, at kapag tapos na, maaaring ipost na ang comment sa pagpindot ng "Submit" o "Ipasa" button.

Tandaan na mayroong limitasyon sa laki at uri ng mga allowed file formats at sizes, depende sa mga patakaran ng website o forum. Siguraduhin na nasa tamang format at sukat ang file na nais mag-upload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 828
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Means0

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top