🔒 Closed No dc fot http injector

Status
Not open for further replies.

montalesd

Journeyman
Gamiten niyo mga boss ang ip sa log sa http injector para sa dc.e copy niyo ay e open ang l4d ping tool at e paste sa target adresss. Working sa akin para sa dis connection sa http injector. Yong lang mga boss :)
 
isang ip lang naman ang nakikita ko doon sa log.ip lang ni smart,iyon ba ang gagamitin?
sa tingin ko pag ang ehi ay locked wala kang makikita na ibang ip kundi ang ip lang na iniassign ni smart para sa yo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
tata1357

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top