🔒 Closed Tulung naman mga ka phc

Status
Not open for further replies.

jemonskiez

Honorary Poster
Guys ask ko lang po?

Kung naka depende ba sa payload at remote proxy si default apn?

Kasi nakakalito palagi ako gumagawa ng ehi pero nahihirapan ako umintindi para maka connect kai default palagi ako may 2.00 balance para connected. Si mgc kasi mahina ty guys sana naman mapa intindi nyu saakin.


#jemonskiez
#PHC solido
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 770
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jemonskiez

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top