🔒 Closed Ehi files for globe and tm try nyo din sa wifi

Status
Not open for further replies.

GoDWiN_15

Honorary Poster
hello guys.. try nyo tong ehi ko pang globe at tm try nyo din sa wifi di ko lang alam kung gumagana sinunod ko lang sinabi ni boss kail040515 sana mapagana nyo kasi dito sa wifi namin ayaw gumana may sira na ata yung wifi namin tagal na kasi di ginagamit..basta subukan nyo nalang guys..feedback kung gumana sa inyo..
kung sa mobiledata naman gamit kayo ng mgc at pingtool..thanks


here is the link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


feedback nalang guys and..


hit likes nalang po..(y)



enjoy freenet..:)



have a nice day..o_O




note:wala sana magalit kung hindi gumana sa wifi nyo dahil sinubukan ko lang naman gumawa ng pang wifi e..thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Alecks

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top