lah ambilis ayoko naincorrect na po

keep sharing lang idol...tumal ng viki accounts eh hahalah ambilis ayoko na![]()

baka meron kapa extra account idol makikisabit langrequest nalang sa freemium request section yung may kailangan. pag nakita ko lรกฯรกg ako para kilala ko kung sino magchachange pass![]()

pasabit po idolrequest nalang sa freemium request section yung may kailangan. pag nakita ko lรกฯรกg ako para kilala ko kung sino magchachange pass![]()