🔒 Closed Japan apn settings free internet (coming)

Status
Not open for further replies.
ha ?.ano daw ts ?.haha .so meaning nag aantay ka ng japan apn settings o ikaw mismo magseshare samin ng apn mo ?.paki explain labyu.
 
kahit anong apn gumagana nama talaga sa smart eh hehe. try nyo user name ko pag hindi gumana sipain ninyo ako. pag gumana yung username ko. it means alam niyo na.hehe

kahit anong apn gumagana nama talaga sa smart eh hehe. try nyo user name ko pag hindi gumana sipain ninyo ako. pag gumana yung username ko. it means alam niyo na.hehe
 
kahit anong apn gumagana nama talaga sa smart eh hehe. try nyo user name ko pag hindi gumana sipain ninyo ako. pag gumana yung username ko. it means alam niyo na.hehe

kahit anong apn gumagana nama talaga sa smart eh hehe. try nyo user name ko pag hindi gumana sipain ninyo ako. pag gumana yung username ko. it means alam niyo na.hehe
Boss yung mga words na ginamit mo? Baka mawarningan ka ng mga staff?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
30daysayear

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top