Nanjan po lhat ng nilapag ko ngaun bhala n po kyo mgtest kita nio nman bilis ko mkakita ng live...
Tip lng ang itry nio na mga account ay ung ndi common ang domain...
Bilisan ang pagtry dhil ndi lng po kyo ang susubok plitan ang pass nian...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback nman po sna sa mkakakuha....slmat



