TS TS K Kiara05 Elite Mar 23, 2023 #3 Awuuu said: ayaw talaga Click to expand... Bka po nkavpn or dns ka lods dhil ok pa nman po skin...
A awd2145 Elite Mar 23, 2023 #6 Awuuu said: naalala ko paps naka vpn pala HAHAHA thank u View attachment 2575544 Click to expand... congrats master PHC - ANYA said: Sana ols hahahays Idlip ka muna awuu ako naman HAHAHA Click to expand... wala kana kalaban next round. haha
Awuuu said: naalala ko paps naka vpn pala HAHAHA thank u View attachment 2575544 Click to expand... congrats master PHC - ANYA said: Sana ols hahahays Idlip ka muna awuu ako naman HAHAHA Click to expand... wala kana kalaban next round. haha