🔒 Closed How to connect the http injector/psiphon to pocket wifi

Status
Not open for further replies.

killerjoi003

Journeyman
Mga sir newbie po ako pwede po mag ask kung panu po iapply yung connection data ng http injector or eproxy/Psiphon sa pocket wifi..
At pano din po ang proseso ng pag unlock ng pocket wifi?sa computer po ba padadaanin ang pag unlock?thanks sa sasagot ng matino..respect po..
 
first open your pocket wifi then salpakan mo ng sim card ng pang tnt..kung globe ka pa openline mo.
then dl ng injector at ehi confg.import mo ehi.without load gagana yan.godbless.
 
boss search mu sa search box http injector at eproxy for andriod dami lalabas at procedure on how to apply
goodluck :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
crowntrps

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top