🔒 Closed Sim registeration

Status
Not open for further replies.

HitSoHard

Eternal Poster
pag ka ba hindi ako nag register ma baban po ba talaga sim ko ???? so pati g cash account ko na linked doon ma aapektuhan po ba ?
 
opo, mawawalan ng signal yung sim card po na hindi pa registered. Halimbawa nag ask ng otp si gcash app. Tapos hindi pa na-register yung sim. Kumbaga hindi ka makaka received ng otp dahil wala signal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 683
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
2ybtz

Online now

Members online
701
Guests online
1,742
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top