🔒 Closed Question lang. regarding Converge

Status
Not open for further replies.

Vinluffy

Established
Hi Guys. question lang regarding converge. bat yung nakapagbayad na ko ng bill q sa converge last March 12 pro wla pa din till now ung confirmation sa email if received na nila yung payment q. usually kse a day after may nageemail na e. pero now wala pa din. anyone na may same exp like mine?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
powerboy

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top