🔒 Closed Guys pa help naman ma openline pocket wifi ko.

Status
Not open for further replies.
huawei mobile wifi
e5330
model: e5330bs-2
imei:867161027017328
Sana naman may pumansin. Gusto ko na talaga ma unlock pocket wifi ko. Salamat.
 
Ser pa tut naman po san po ba gagawin yung pag unlock ng pocket wifi kung may unlock code na po?gagamitan po ba ng computer?at pano po gamitin yung pocker wifi sa http injector or e proxy..
 
panu po ito yan po lumalabas e
tapos kahit anung sim ilagay ko wala siyang signal.
pha help po thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-28-20-01-22.webp
    Screenshot_2016-08-28-20-01-22.webp
    34.9 KB · Views: 29
  • Screenshot_2016-08-28-20-04-03.webp
    Screenshot_2016-08-28-20-04-03.webp
    58.1 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Crimtot

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top