🔒 Closed Sa mga veteraan

Status
Not open for further replies.
grabe tumayu balahibo ko nang nag silitawan ang mga betirano wow !! gustong2 ko talaga maging professional häçker para maka share naman ako :( ! aaarrgggg sayang ang layu ko pa ... pero ang hirap pag walang makaturo ehh .. tagal kuna sa lvl1 kailan kaya ako rarank up :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
shaney31

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top