🔒 Closed For your information (tips)

Status
Not open for further replies.

Sexofyl

Established
hindi ba kayo maka connect sa mga default ehi.

eto tips para maka connect kayo.
gamit muna kayo ng open ehi kapag naka connect kayo sa open ehi try niyo na mga ibang ehi na meron sa inyo.

kanina kasi nadc ako .nung try ko mga ibang ehi ko hindi na gumana
kaya sinukan ko ung open ehi. ayon gumana ulit lahat
 
Kung dalawa simcard niyo lipat muna kyo sa tnt mga ka phc kc nagloloko ang MyGlobeConnect ngaun. At least ung tnt hindi nagloloko pero mabagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
andipot0305

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top