🔒 Closed Rakrakin nyo to !!! free 38

Status
Not open for further replies.
sabi ko wag nyo galawin yung original app doon lang kayo sa clone app madedetect kayo pag ginalawa nyo yung original app !!!

gamit kayo vpn pag nag withdraw kayo para sure
 
Ganyan di akin pero ayaw ako bigyan free dapat ba active ung bank card o gcash ialagay kaagad??
clear data mo yung original app at pati clone app tapos airplane mode mo din sa clone ka mag register tapos complete 100% information din log out din log in
 
Dapat ba real na real

clear data mo yung original app at pati clone app tapos airplane mode mo din sa clone ka mag register tapos complete 100% information din log out din log in
Di ko makita login logout hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 250
    Replies
  • 13K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
Mast3rYokai

Online now

Members online
402
Guests online
2,076
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top