👨‍🏫 Tutorial HTTP Custom FREE private OVPN servers gtm iphunt..

Status
Not open for further replies.
np..

as always.. np..

dem ayaw ba talaga san ba location mu?? baka mindanao naman.. well kung ayaw talaga wag munang pilitin boss sasakit lang ulo mu..
thanks boss
pero tried ayaw talaga gumana pati yung connect-retry 2 1 naghihintay parin ng 1min bago mag retry wala naman ako sa mindanao 😥
 
thanks boss
pero tried ayaw talaga gumana pati yung connect-retry 2 1 naghihintay parin ng 1min bago mag retry wala naman ako sa mindanao 😥
0 1 di 2 1 well better luck nextime nalang sasakit lang ulo mu dian...
Support lang po ako masterzz
thankZ..
Yown ty po
Ayaw gumuna idol pero thank you for sharing
np..
Paps wala bato blocking? Btw Ty for sharing po nagawa ko hehe
wala..
Thanks po. Working na working
welcome..
Salamat dito lodi
np..
salamat lods. nakakablock ba to ng sim?
hinde..
Very thanks sir
salamat po
salamat ts
salamat po lods
np.. mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 194
    Replies
  • 8K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
reptile99

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,416
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top